Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Những quảng cáo độc đáo cùng hình xăm

Bạn có muốn trang trí cho đồ chơi lego của mình với những hình xăm thú vị? Vậy thì loại bút ngòi siêu nhỏ Pilot Extrafine sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.
“Không bao giờ là quá muộn để bạn trở thành người tốt hơn”. – Tổ chức vận động hiến nội tạng của Pháp đã có một quảng cáo rất ý nghĩa với hình xăm này.
Còn đây là quảng cáo của một dịch vụ tẩy hình xăm tại Canada. Điều bất ngờ là quảng cáo này tung ra chỉ vài tháng trước khi trùm khủng bố Binladen bị quân đội Mỹ tiêu diệt.
Loại dao cạo này thậm chí còn cạo được cả lông của con hổ xăm trên chân người dùng. Đây là một quảng cáo rất sáng tạo và hài hước.
Sẽ thật đáng tiếc nếu trong một ngày nắng đẹp mà bạn phải mặc kín cổng cao tường từ đầu đến cuối để che những hình xăm. Đó là thông điệp được gửi đến bởi dịch vụ xóa hình xăm tại Mỹ.
Còn đây là hai công trình sắp đặt đầy nghệ thuật để giới thiệu cho show truyền hình mới của kênh Discovery có tên “London Ink” nói về xăm hình và các nghệ sĩ nỗi tiếng.
Những dòng tiếng Nhật có nghĩa là: “Không phải truyền thống nào cũng đáng được bảo tồn. Hãy chấm dứt ngay hành động săn bắt cá voi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét