Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Hậu vệ Joleon Lescott khoe hình xăm

Lần đầu tiên Lescott vinh dự được nhận chiếc băng đội trưởng Tam sư. Sau khi thắng San Marino 8 - 0, hậu vệ Joleon Lescott đã cởi áo để khoe hình xăm siêu dị của mình. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ đã sốc nặng khi biết rằng ngôi sao này cũng thích xăm mình chẳng kém gì người đàn anh David Beckham.





Hậu vệ Joleon Lescott khoe hình xăm

Hậu vệ Joleon Lescott khoe hình xăm

Trên người anh có 6 hình xăm chính và mỗi hình xăm đều có những ý nghĩa khác nhau. Trước tiên là hình xăm thiên thần ở bả vai bên phải. Lý giải về hình xăm này, cầu thủ đang khoác áo Man City cho biết anh luôn nghe theo lời dạy của đấng tối cao trong suốt sự nghiệp. Ở bả vai bên phải, Lescott cho xăm một hình thiên thần khác với dòng chữ “Tôi sẽ chết trước khi tôi thất bại bởi tôi sinh ra là để chiến thắng”. Trên ngực bên trái được Lescott dành một chỗ trang trọng để xăm hình bông hoa hồng, và hình ảnh về người mẹ của anh đã tượng trung cho hình xăm này (mẹ Lescott là bà Rose).
Hậu vệ Joleon Lescott khoe hình xăm

Hậu vệ Joleon Lescott khoe hình xăm

Dưới bông hoa hồng là một trang sách với thông điệp luôn tôn trọng đối thủ và không bao giờ sợ hãi bất cứ điều gì. Ở cánh tay, Lescott cũng thêm hình xăm tên hai đứa con của mình là Clayton (4 tuổi) và Donovan (8 tuổi). Lescott đúng là một người luôn trú trọng gia đình thông qua việc thể hiện tình cảm của anh qua những hình xăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét