Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Gặp gỡ cô thợ xăm hình Vi Thúy

Vi Thúy - một cô gái cá tính đã dám theo đuổi đam mê xăm hình của mình và đến với một cái nghề không mấy thiện cảm trong mắt người khác. Tuy nhiên, cô cũng đã nói lên suy nghĩ của mình rằng "Xăm càng nhiều thì càng hiền". Cứ ngỡ rằng Vi Thúy sẽ mang mình ảnh một cô thợ xăm bụi bặm, cá tính. Tuy nhiên, ngoài đời cô vẫn luôn mang vẻ quyến rũ, nữ tính với nụ cười luôn hé nở trên môi.
 
Gặp gỡ cô thợ xăm hình Vi Thúy 01

Thúy đã sang Đức từ năm 1999 để học nghề phun thêu thẩm mỹ của trường Long Time Liner - Munich, rồi tự mở tiệm thẩm mỹ. Tuy nhiên, do nhu cầu xăm hình của phái đẹp quá cao nên cô đã quyết định học thêm về xăm hình. Vì đã học về thẩm mĩ rồi nên việc chuyển sang xăm hình không có gì là khó đối với Vi Thúy.
Gặp gỡ cô thợ xăm hình Vi Thúy 02

Hình xăm trên cơ thể cô nhiều đến nối chính cô cũng không thể nhớ nổi. Nhưng mỗi hình xăm đẹp ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống của cô. Cô thích nhất hình xăm Phật bà đằng sau lưng. Hình xăm đã nói lên đời sống tâm linh phong phú của Thúy.
Gặp gỡ cô thợ xăm hình Vi Thúy 03

Điều đặc biệt nhất của ngành xăm là không được phép làm sai, bởi sai thì vô cùng khó sửa. Còn làm nghề nào thì cũng phải chăm chỉ mới kiếm sống được. Nghề nào cũng có vất vả riêng. Thúy vui vì có thể kiếm được tiền bằng nghề mình yêu thích. Hiện Thúy có cửa hàng của riêng mình ở Đức, việc kinh doanh khá tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét