Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Trưởng nhóm 2NE1 - CL khoe hình xăm chữ mới

ô nàng trưởng nhóm cá tính của 2NE1 liên tục khiến fan ngây ngất với hinh xam dep. Ngày 21/11 , 2NE1 trình làng xã Missing You . Ca khúc của nhóm nhạc nữ xứ Hàn đặc biệt gây để ý bởi ngay trước khi ra mắt , công ty quản lý đã hé lộ CL sẽ lần đầu “cởi đồ” trước ống kính. Từ tạo hình , góc máy cho đến màu sắc của cảnh quay đều được chăm chút rất tỉ mỉ , không gây phản cảm và chiếm được thiện cảm của người ngưỡng mộ.
 
Mới đây , CL đã bất thần đăng lên trang mạng tầng lớp , 3 tấm hình hậu trường của buổi quay clip Missing You . Trong đó , tấm ảnh CL “khoe” lưng trần với hình xăm lạ mắt cuốn hút fan mạnh nhất.
loằng ngoằng và tưởng như vô nghĩa nhưng trên thực tế đó là chữ “FAITH” ( có tức là “niềm tin” trong tiếng Anh ). Điều thú là chữ “A” được dáng điệu như con số 21 – tên của nhóm.
Tuy nhiên , không ít fan tuy là người tạo nên hinh xam chu này đã có một chút nhầm lẫn về thứ tự , nó là “FATIH” chứ không phải “FAITH”.
Ngay khi xuất hiện , Missing You đã càn quét tất thảy các bảng xếp hạng uy tín của Hàn Quốc. Hôm nay , 22/11 , 2NE1 sẽ lần đầu đưa Missing You lên sân khấu , tại lễ trao giải MAMA 2013 ở Hong Kong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét