Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Người phụ nữ xăm 95% cơ thể

Có một ngàn lẻ một lý do để người ta có thể chọn cho mình một hình xăm thích hợp và mang nó theo suốt cuộc đời. Bà Julia Gnuse (55 tuổi) đến từ California, Hoa Kỳ đã quyết định xăm lên cơ thể trong khi bà mắc một căn bệnh lạ "hội chứng rối loạn chuyển hóa porphyrin", da sẽ bong tróc từng mảng khi tiếp xúc với ánh nắng. Để bảo vệ làn da cũng như che đi những khiếm khuyết trên cơ thể, bà đã quyết định đi xăm kín cơ thể và được ghi vào kỷ lục Guinness với 95% diện tích cơ thể phủ kín hình xăm.
Người phụ nữ xăm nhiều nhất 01
Trước đó, bác sĩ điều trị cho bà đã đưa ra hướng xăm hình trên các mảng da bong tróc, loang màu. Tuy nhiên bà nhận thấy sự không hợp lý và thiếu thẩm mỹ nên đã quyết định xăm toàn bộ cơ thể với đủ các hình ảnh và gam màu sặc sỡ. Các hình xăm trên cơ thể bà như một bức họa tổng hợp từ hình ảnh cánh rừng, nhân vật hoạt hình hay diễn viên mà bà yêu thích.
Người phụ nữ xăm nhiều nhất 02
Cuộc sống của bà Julia đã trở nên tốt đẹp hơn nhiều, không phải chống trọi với căn bệnh như trước. Hơn nữa, việc xăm hình che đi các khuyết điểm cũng làm bà tự tin hơn trong giao tiếp. Cùng với việc được ghi vào sách kỷ lục Guinness, Julia Gnuse đã và đang trở thành một biểu tượng mới trong làm xăm hình thế giới.
Người phụ nữ xăm nhiều nhất 03
Người phụ nữ xăm nhiều nhất 04
Người phụ nữ xăm nhiều nhất 05

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét