Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Xác sống di động

Đó là cái biệt danh gắn liền với Rick Genest, một người nghệ sĩ kiêm người mẫu thời trang đến từ Canada đã xăm lên cơ thể những hình xăm kỳ dị. Hiện tại trông anh không khác gì bộ xương di động.



Hình xăm xác sống 01

Hình xăm xác sống

Nhận ra sở thích của mình từ năm 19 tuổi, Rich đã bắt đầu đi xăm hình. Và trong 10 năm ròng rã, các hình xăm đã phủ kín cơ thể của anh. Lời giải thích cho sở thích kỳ dị của anh quá đơn giản, đó là niềm tin vào sự sống và cái chết. Năm 16 tuổi, Rich đã phải trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ u não, cuộc phẫu thuật mà Rich không thể biết anh sẽ chết hay dành lại được sự sống.
Hình xăm xác sống 02

Hình xăm xác sống

Tuy có những hình xăm kỳ dị nhưng hình ảnh đó lại làm anh trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Vừa là nghệ sĩ, vừa là người mẫu trời trang, các nhà thiết kế sẵn sàng tìm đến Rich với mong muốn chàng trai kỳ lạ này sẽ giúp họ thể hiện tốt nhất hồn của những bộ trang phục mang màu sắc ma quái trong bộ sưu tập của họ.

Hình xăm xác sống 03

Hình xăm xác sống

Hiện tại anh cũng đang tham gia một chiến dịch mang tên Go Beyond the Cover, thôi thúc các chuyên gia trang điểm tạo ra những hình vẽ giả xăm nhằm che đi những khiếm khuyết của cơ thể. Và anh cũng trở thành một phần không thể thiếu trong chiến dịch đó. Khi vẻ kỳ quái của những hình xăm mà Genest sở hữu dần trở nên quen thuộc với mọi người, vẻ đẹp của nó cũng nhanh chóng được nhận ra từ chính những người đam mê nghệ thuật xăm hình khắp thế giới.
Hình xăm xác sống 04
Hình xăm xác sống 05

Hình xăm xác sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét