Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Hình xăm hổ - biểu tượng của sức mạnh

Con hổ đã gắn bó với cuộc sống của người dân Việt Nam từ hàng ngàn năm nay với một sự trân trọng. Theo dân gian thì con hộ được gọi là "ông ba mươi", quả là một biểu tượng thiêng liêng. Hổ còn được người dân thờ và những bức tranh thờ Hàng Trống đã trở thành mẫu mực trong thế giới tranh Việt Nam. Hổ biểu trưng cho sức mạnh, hình ảnh con hổ như là bùa hộ mệnh, để bảo vệ, chống lại các thế lực ma quỷ.

Hình xăm hổ - biểu tượng sức mạnh 01

Hình xăm hổ

Thiết kế hình xăm hổ là một trong những mẫu hình xăm động vật rất được ưa thích của nhiều người do hình ảnh mạnh mẽ và biểu tượng thống trị của nó. Các thiết kế về hình xăm hổ thậm chí còn thú vị hơn là những hình ảnh kết hợp khác nhau nhằm nâng cao vẻ đẹp của hình xăm. Thiết kế hình xăm hổ là một trong những tác phẩm nghệ thuật hình xăm trở thành phổ biến do biểu tượng mạnh mẽ của họ có nguồn gốc từ các thuộc tính của một con hổ, vua của rừng.
Hình xăm hổ - biểu tượng sức mạnh 02

Hình xăm hổ

Hình xăm hổ đại diện cho “King of Beasts” được coi là một biểu tượng của sức mạnh và quyền lực. Những người dũng cảm và có quyền lực là những người có thể sử dụng các hình xăm con hổ đại diện cho các đặc điểm tính cách dũng cảm của họ.
Hình xăm hổ - biểu tượng sức mạnh 03

Hình xăm hổ

Tùy theo sở thích của mỗi cá nhân mà hình xăm hổ được trình bày trong các phong cách, lập trường khác nhau. Bạn có thể lựa chọn hình ảnh hoặc hình ảnh con hổ trong ánh mặt trời. Một trong những phần đại diện hợp của mô hình con hổ là để hiển thị hình ảnh con hổ tinh sáp nhập vào với bóng tối của bầu trời ban đêm hoặc độ sáng của mặt trời nóng bỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét